Wednesday, May 4, 2011

ทำให้เพลงออนไลน์ใน Rap Beat อุตสาหกรรม « เพลงฮิต

เทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ช่วยให้เราสามารถทำให้เพลงออนไลน์สามารถกวาดดาวเคราะห์!

ซอฟแวร์ที่มีอยู่จะไม่แพงและมีคุณภาพสูงและคุณยังคงมีใบอนุญาตทั้งหมดศิลปะสำหรับจังหวะที่ดีที่คุณสร้างขึ้นที่บ้านในคอมพิวเตอร์ของคุณ ลืมเกี่ยวกับค่าอุปกรณ์และมีการกำหนดตารางเวลาของคุณรอบนักดนตรีอื่น ๆ คุณจะสร้างเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจจากบ้านความสะดวกสบายของคุณเอง

คุณจะได้ก็จะทำให้จังหวะที่ดีและลูป, แต่คุณต้องการถามตัวเอง –"สิ่งที่ทำให้เพลงของฉันยืนออกจากคนอื่น ๆ ? คุณจำเป็นต้องมีความคิดสร้างสรรค์และเกิดขึ้นกับสิ่งเดิม ๆ โดยไม่ซ้ำกันของคุณเอง อะไรที่ดีรูปแบบที่คุณจะเกิดขึ้นกับว่าจะต้องการให้คนอื่นฟังมากขึ้นของเพลงของคุณหรือไม่

หากคุณมีหูที่ดีสำหรับบางเพลงและความคิดสร้างสรรค์คุณสามารถทำให้เพลงของคุณเองที่บ้าน — ถึงแม้คุณจะไม่ได้มีประสบการณ์มาก

หากคุณ Google"ตีทำให้ซอฟต์แวร์"คุณจะพบเครื่องมือที่ดีมากสำหรับการทำเพลงออนไลน์ คุณต้องการให้แน่ใจว่าเลือกคนที่คุณมีระฆังและนกหวีดมีความสำคัญในการทำให้การฟังเพลงสไตล์ของคุณ สิ่งที่คุณจะประเภทของเครื่องมือและเสียงจะใช้? ให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรแกรมกับธนาคารเสียงกว้างขวาง

บางทีคุณอาจต้องการแบ่งเป็นเคาะจังหวะอุตสาหกรรม คุณกำลังจะต้องเกิดขึ้นกับเสียงที่ไม่ซ้ำกันบางส่วนที่ยังไม่ได้เคยได้ยินมาก่อน หากคุณยังคงมีความกระตือรือร้น, คุณสามารถทำได้โดยใช้ซอฟต์แวร์เหล่านี้โปรแกรม

หากท่านยังไม่ได้ทำเพลงออนไลน์ก่อนที่คุณอาจจะข่มขู่เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการดาวน์โหลดและการใช้ซอฟแวร์ใหม่ เชื่อฉัน แต่วันนี้มีอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่เป็นมิตรมากและพวกเขาเพิ่งได้รับมากขึ้นเรื่อย ๆ ใช้งานง่าย

คุณจะพบว่าส่วนใหญ่ของโปรแกรมเหล่านี้ให้การสนับสนุนในรูปแบบของอีเมล คุณอาจจะใช้เป็นปัญหาหรือเพียงแค่ต้องการคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับการบรรลุสิ่งที่คุณกำลังหลัง คำตอบที่น่าจะเกิดขึ้นเพียงแค่ส่งอีเมลออกไป

คุณอาจไม่มีทักษะทั้งหมดที่จำเป็นเมื่อคุณเริ่มออก แต่กับการปฏิบัติคุณจะสามารถสร้างความสามารถและทักษะของคุณในระดับที่จะช่วยให้คุณน่าทึ่งด้วยตัวคุณเอง

หากคุณมีหูที่ดีสำหรับเพลงและการปฏิบัติเวลาคุณจะเปิดออกแทร็คปรับบางอย่างเมื่อคุณเริ่มที่จะฟังเพลงออนไลน์

No comments:

Post a Comment